GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - การป้องกันโรคแพ้แอร์

GRAND PLASTIC SURGERY

 โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ 



การป้องกันโรคแพ้แอร์เพื่อแจ้งให้คุณทราบ   จากโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์!  

ในขณะนี้ แอร์เป็นสิ่งจำเป็นแล้วค่ะมันจะให้สายลมเย็น แต่คุณจะได้รับโรคแพ้แอร์ศัลยกรรมพลาสติกแกรนด์จะบอกคุณเกี่ยวกับวิธีที่ต้องระวังโรคแพ้แอร์!











โรคแพ้แอร์คือ

โรคแพ้แอร์เป็นโรคที่เกิดขึ้นเนื่องจากร่างกายมนุษย์ไม่สามารถที่จะปรับตัวภายในและภายนอกของความแตกต่างของอุณหภูมิถ้าอยู่ในสถานที่อุณหภูมิแตกต่าง5-8องศามากกว่าเป็นเวลานาน คุณจะได้รับโรคแพ้แอร์ มีอาการระบบทางเดินหายใจกับความผิดปกติของระบบทางเดินอาหารเช่นเดียวกับเวลาเป็นหวัด 



ข้อควรระวังการป้องกันโรคแพ้แอร์1. การระบายอากาศ

ตอนที่เปิดแอร์ ระบายอากาศดีกว่า ทุกชั่วโมงละ10นาที เพื่อพยายามป้องกันไม่ให้อุณหภูมิภายนอกแตกต่างมากกว่า 5 องศา


ข้อควรระวังการป้องกันโรคแพ้แอร์2. จัดเตรียมแขนยาวเสื้อคลุม

กรุณาเตรียมชุดแขนยาว และสวมใส่เสื้อผ้ายาวหรือแจ๊กเก็ตในสถานที่อุณหภูมิต่ำอยู่ เนื่องจากแอร์ เช่นซุปเปอร์มาร์เกต หรือห้างสรรพสินค้า ในระหว่างการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่อุณหภูมิต่ำ

ข้อควรระวังการป้องกันโรคแพ้แอร์3. แช่น้ำอุีนเท้า

เมื่ออยู่ในห้องที่เปิดแอร์ ตลอดทั้งวัน ชวนอาบน้ำเท้าในน้ำอุ่น40 องศา 10นาทีหรือมากกว่า ในช่วงเย็น  การอาบน้ำเท้าช่วยให้ไหลเวียนโลหิต ซึ่งได้ผลดี เพื่อระบายความเหนื่อยกับความหนาวเย็นออกจากร่างกาย



ข้อควรระวังการป้องกันโรคแพ้แอร์4. เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะลดลง นี้จะยิ่งเป็นโอกาสในการสัมผัสกับโรคแพ้แอร์ กรุณาดูแลวิถีชีวิตปกติด้วยอาหารที่สมดุลและออกกำลังกาย

วิธีการป้องกันโรคแพ้แอร์~!กรุณาเอาใจใส่นิดหน่อยในชีวิตประจำวัน เพื่อดูแลที่จะเอาชนะในช่วงฤดูร้อน อย่างเป็นเย็นและดีต่อสุขภาพได้แต่ละนิสัยเล็ก ๆ ในชีวิตนี้เป็นทางลัดไปสู่สุขภาพการป้องกันโรคแพ้แอร์ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์แจ้งให้ทราบ ลองฝึกซ้อมในวันนี้!!



No comments:

Post a Comment