★รีวิว!!การศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์ของGRAND PLASTIC SURGERY ★


รีวิว!! การศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์ของ
GRAND PLASTIC SURGERY

เนื่องจากครั้งที่แล้ว เราได้เขียนblog อธิบายเกี่ยวกับวิธีการศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์ไปแล้ว วันนี้เราเลยจะมาลงรูปรีวิวจริง
ของลูกค้าที่มาทำศัลยกรรมแฮร์ไลน์ ที่โรงพยาบาลแกรนด์ 
ตามสัญญาค่าา



รูปภาพ Before&After





หลังจากศัลยกรรมปลูกผม 8เดือน




ก่อนศัลยกรรม


หลังศัลยกรรม 1-3 วัน

หลังจากดูรีวิวแล้ว เป็นยังไงบ้างคะ การศัลยกรรมปลูกผมไม่ได้น่ากลัวและเจ็บเหมือนที่คิดนะคะ นอกจากจะช่วยกรณีผมน้อยแล้ว ยังสามารถช่วยให้หน้ารูปมีรูปทรงและหน้าดูเล็กขึ้นอีกด้วย 

No comments:

Post a Comment