**GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - เคสปลูกผมของนักแสดงชายเกาหลี**



สวัสดีค่ะ ผู้ติดตามโพสของ รพ.ศัลยกรรมแกรนด์ทุกคน
สำหรับวันนี้ แกรนด์เอาข้อมูลเกี่ยวกับ "ศัลยกรรมปลูกผม" มาให้อ่านกันค่ะ
เรื่องผมเราอาจจะคิดว่าเล็กน้อย แต่ไม่เล็กน้อยอย่างที่คิดนะคะ


ผมร่วง! หัวล้าน!

เป็นปัญหาที่ทำให้หมดความมั่นใจเพราะผมเจ้าปัญญา .



วันนี้เรามีเคสของนักแสดงดังของเกาหลีอย่างคุณ จองซองโม” 
ได้มาปรึกษากับโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
ที่รู้สึกเป็นทุกข์กับปัญหาของผมที่เริ่มร่วงลงไปเยอะกว่าเมื่อก่อน 
และเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองเมื่ออยู่หน้ากล้อง 
คุณจองซองโมจึงได้ตัดสินใจเข้ารับการ"ศัลยกรรมปลูกผมแบบไม่กรีด "

ซึ่งเป็นการผ่าตัดที่ลดการเสียหายต่อรากผมและเพิ่มอัตราการยึดติด 
แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็น 
พร้อมยังสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามชีวิตประจำวันได้เร็วสุดๆอีกด้วย

ผลลัพย์ที่ได้ของคุณจองซองโม ก็ออกมาดูดีสุดๆไปเล้ยยยย


ทีนี้เรามาดูกันว่า คุณจองซองโมหลังได้รับการผ่าตัด 
เปลี่ยนแปลงและดูหนุ่มขึ้นสักแค่ไหน ??












ดูหล่อและดูหนุ่มกว่าเดิมอีกด้วยยยยยยยยย!!

ลองเข้ามาปรึกษากันดูก่อนนะคะ

สามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้นะคะ








No comments:

Post a Comment