**GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ –หมดปัญหาหน้าใหญ่กับสาวๆที่อยากตัดผมสั้น**




สาวๆคะ

เคยมีโมเม้นที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นที่ชิค แบ๊ว หรือน่ารักไหมคะ 

เชื่อว่าทุกคนต้องมีโมเม้นที่อยากคะ!!

สาวเกาหลีคนนีัก็เป็นเหมือนกันนะคะ

Image may contain: 2 people, text and closeup

หลายๆท่านเลือกที่จะไว้ผมยาวตลอดเวลา

เพราะเอาผมมาปิดด้านข้างได้ และยังไม่มั่นใจว่าถ้าตัดไปแล้ว หน้าเราจะดูบาน ใหญ่ หรือไม่เหมาะกับเราหรือเปล่า 

สาวๆที่มีโหนกแก้มใหญ่เข้าใจความรู้สึกนี้ใช่ไหมคะ

ว่าการมีโหนกแก้มที่ใหญ่นั้นมันทำให้ลุคของเราดู

แก่ ดุ และ ดูไม่เป็นสาวหวานเลยคะ

 

Image may contain: 2 people, text

สาวคนนี้จึงตัดสินใจผ่าตัดลดโหนกแก้มไปคะ 

เป็นไงคะ เห็นความเปลี่ยนแปลงไหมคะ 

เนียนไหมคะ เนียนมากๆด้วย 

เรียกว่าสุดยอดดดไปเลยคะ!!!!

*ขบวนการผ่าตัดโหนกแก้มนั้นใช้เวลาประมาณชั่วโมงเดียวเองคะ ที่เลิศที่สุดคือ จะไม่เห็นรอยแผลเป็นด้านนอกเพราะผ่าตัดข้างในปากแล้วไหมที่คุณหมอใช้เย็บเป็นไหมละลายคะ

Image may contain: 2 people, text














เห็นในรูปชัดเจนเลยคะว่าโหนกแก้มเธอเล็กลงอย่างมาก

จะมองมุมไหนหน้าก็ดูเป็นรูปไข่

จากที่เคยต้องปาดที่ปัดแก้มเชดดิ้งสุดริดเพื่อให้หน้าดูเรียว
ตอนนี้หมดห่วงแล้วนะคะ 

สาวคนไหนที่กังวลเรื่องนี้ อย่ารอช้าคะ
ทางโรงพยาบาลแกรนด์สามารถจัดการปัญหานี้ได้คะ












No comments:

Post a Comment