GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์–รีวิวลูกค้าเกาหลี “คุณโบรัมกับการทำแฮร์ไลน์”

สวัสดีค่ะ! มาพบกันอีกแล้วนะคะ
สำหรับใครที่รู้สึกหน้าผากกว้าง เหมือนลานบิน
หรือไม่มีความมั่นใจ เพราะมีผมที่บ๊าง~~บางงง~
พอตัดหน้าม้า.. ลมพัดที ก็กังวลว่าหน้าม้าจะเปิด เห็นเหม่ง~ㅠㅠ
เราเข้าใจค่ะ ถ้ากลุ้มใจมาทางนี้ค่า เรามีวิธีแก้ค่าาาา
.
.

นั่นคือการปลูกผมที่เรียกกันว่า ศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์ค่ะ






ถ้าจากส่วนกลางของหน้าผากถึงด้านข้างของไลน์เส้นผมประมาณ 7-7.5cm ถือว่าไม่กว้างมาก ถ้ามีความกว้างมากกว่านี้ ถือว่าเป็นคนหน้าผากกว้างค่ะ

ถ้าอย่างนั้นคนที่หน้าผากกว้างทำไงดีล่ะคะ..??
ติ๊กต๊อกๆ ๆๆ
วิธีแก้ที่ดีที่สุดก็คือ การศัลยกรรมปลูกผมนั้นแหละค่ะ^^






เรามีรีวิวจาก คุณโบรัมค่ะ คุณโบรัมไม่ได้ทำแค่ปลูกผมแฮร์ไลน์อย่างเดียวนะคะ ยังมีเปิดหัวตา ปรับหัวตาให้โตขึ้น เสริมจมูก และฉีดไขมันทั่วใบหน้าด้วยค่ะ
ถือว่าเป็นการเปลี่ยนจุดด้อยให้เป็นจุดเด่นขึ้นมาเลยนะเนี่ย!!






หลังจากผ่าตัดปลูกผมแล้ว 5-10วัน ความบวมจะเริ่มยุบลง แผลก็จะเริ่มปิด อาจเกิดอาการคันได้เนื่องจากแผลที่ตกสะเก็ดค่ะ
พยายามอย่าไปแคะสะเก็ดโดยเด็ดขาดเลยนะคะ

บริเวณที่ปลูกผม ควรใช้ฟองน้ำทำความสะอาดเบาๆ
ห้ามถูอย่างรุนแรง เพราะอาจทำให้แผลเปิดได้ค่ะ

และส่วนที่ไม่ใช่บริเวณที่ปลูกผม สามารถสระได้ตามปกติค่ะ






สองอาทิตย์หลังการผ่าตัด ควรมาตัดไหมกับคุณหมอ
และคุณพยาบาลจะทำความสะอาด เอาสะเก็ดแผลออกให้นะคะ
1-3เดือนหลังการผ่าตัด ผมที่ปลูกจะร่วงไปประมาณ80% และผมจริงจะขึ้นมาแทนที่ค่ะ
หนึ่งปีผ่านไป ผมจะค่อยๆยาวขึ้นประมาณ 1-1.5cm ต่อเดือน เหมือนกับผมปกติ
แถมเปอร์เซนท์ที่ผมจะกลับมาร่วงอีกก็น้อยมากด้วยค่ะ 






คุณโบรัมยังบอกว่า มีความมั่นใจขึ้นมาก ทุกวันนี้มีความสุขมากที่ได้เปลี่ยนตัวเอง พัฒนารูปหน้าตัวเองให้ดีขึ้น ไม่ต้องคอยตัดหน้าม้าเพื่ออำพรางหน้าผากอีกต่อไปค่ะ

ทางเราก็ต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าค่ะ เราก็รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้เห็นรีวิวของคุณลูกค้า ได้เห็นความพึงพอใจของลูกค้าทั้งกายและใจค่ะ^_____^
คอยติดตามเราได้ใหม่ในcontentต่อไปนะคะ


*สอบถามรายละเอียดหรือสนใจปรึกษาการศัลยกรรม
ติดต่อช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ
และอย่าลืมติดตามโพสต์ต่อไปด้วยนะคะ*







No comments:

Post a Comment