★★★วิธีการศัลยกรรมปลูกผมของ GRAND PLASTIC SURGERY★★★


การศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์ 
GRAND PLASTIC SURGERY 


มาปลูกผมกันค่า
วันนี้ ขอเสนอการศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์
การศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์คือ อะไร

การศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์ก็คือ
การนำเส้นผมด้านหลังของหัวตรงท้ายทอย
ซึ่งเป็นส่วนที่มีเซล์แข็งแรงที่สุด
มาปักเป็นตอๆ ตรงกรอบกรอบรูปหน้าของเรา





ดังนั้นการปลูกผมแฮร์ไลน์จึงไม่ใช่วิธี
ที่แค่เพิ่มเส้นผม
แต่เป็น วิธีที่สร้างแฮร์ไลน์ใหม่ให้เข้ากับรูปหน้า
และยังทำให้หน้าของเราดูมีมิติ 
ทำให้ส่วนที่ว่างดูเต็มขึ้น 
และดูเล็กขึ้นและเด็กลงมากๆ เหมาะมากๆ 
กับคนที่มีหน้าผากที่กว้าง และสูง หรือมีแฮร์ไลน์เป็นตัว M ซึ่งทำให้ดูหน้าใหญ่ และ ยาว
















ภายในเวลาเพียง 1-2 เดือน 

ผมที่ปลูกใหม่จะเริ่มหลุดเป็นตอๆ

และผมจริงที่ปลูกจะเริ่มยาวออกมาเป็นเส้นๆบางๆ 

และแค่ภายในเวลา 3-4 เดือน

หลังจากทำการปลูกผมแฮร์ไลน์ไรผมจริง

จะเริ่มยาวและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


สาวๅหรือหนุ่มๅที่มีหน้าผาก กว้าง สูง เถิก หรือเป็นรูปตัว M ก็สามารถมาเสริมความมั่นใจ

ด้วยการปลูกผมแฮร์ไลน์

ซึ่งเป็นการปลูกผมถาวรแบบตรงจุด

และมีประสิทธิภาพมากๆ

โอกาสหน้า ทางรพ.จะอัพเดทรีวิว
ของลูกค้าที่ได้ทำปลูกผมค่า
อย่าลืมติดตามค่า
ขอบคุณค่ะ






No comments:

Post a Comment