GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - ศัลยกรรมแฮร์ไลน์ช่วยปรับโครงหน้าได้จริงหรือ??


ศัลยกรรมปลูกผม แฮร์ไลน์

หลายคนอาจจะมองข้ามเรื่องของปัญหาเล็กๆไป
รู้ไหมว่า ลูกผม ไรผม ก็ช่วยให้ปรับทรงหน้าให้ดูดีขึ้น
นอกจากนี้ยังจะช่วยปรับบุคคลิกให้คุณได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม





จากรูปสามารถเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงใช่ไหมคะ 
ไม่ว่าจะรวบตึง เกล้าผม ทรงไหนๆก็สามารถทำได้ค่ะ
และยังทำให้กรอบของใบหน้าดูเล็กลงด้วยค่ะ 



ศัลยกรรมปลูกผมของโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
ทำด้วยวิธีที่ทันสมัย โดยการนำเซลล์รากผมจากบริเวณท้ายทอย
นำมาจัดเรียงเส้นต่อเส้น ผลที่ได้หลังศัลยกรรมจึงดูเป็นธรรมชาติ
และเรื่องอาการปวดบวม ก็ไม่มีค่ะ
จึงเป็นศัลยกรรมที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องการเปลี่ยนรูปหน้า


คุณก็สามารถเปลี่ยนที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ได้ค่ะ

หากคุณสนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมกราม โหนกแก้มและฉีดไขมันของโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์

กรุณาติดต่อกับทีมไทยของโรงพยาบาลศัลยกรรมนะคะ

e-mail: grandps.thai@gmail.com
line: grand-th
โทร: (+82)10-5193-5058

ล่ามไทยของเรายินดีที่จะให้คำปรึกษาตลอดเวลาค่ะ

ขอบคุณค่ะ









No comments:

Post a Comment