GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - ศัลยกรรมจมูก ดึงขาจมูกลงมาเป็นทรงหยดน้ำ

เดี่ยวนี้~!!!
มีลูกค้าไทยมาปลูกผมแฮร์ไลน์
กันเยอะมากเลยนะคะ
ทางทีมไทยก็เลยสรรหาข้อมูลและรีวิวแท้จริงของลูกค้าเกาหลีมาให้ดูกันค่ะ^^



ไลน์หน้าผากที่ไม่เสมอก่อนศัลยกรรมปลูกผม
ส่วนกลางของกรอบหน้าโหว่เลยใช่มั้ยคะ-.-


หลังจากที่ศัลยกรรมปลูกผมเสร็จแล้ว
ต้องรอดูผมงอกออกมาใหม่หลังจากผมที่ปลูกร่วง


เพราะผมที่งอกออกมาหลังการร่วงคือผมที่แท้จริง


หลัง 1 เดือน ผมใหม่เริ่มงอกแล้วค่ะ


เส้นผมอ่อนๆ เริ่มงอกออกมาให้เห็น


ผลหลังศัลยกรรมออกมาดีมากกกกก
จนเค้าแฮปปี้มากเลยค่ะ
ช่วยทั้งเรื่องการปรับรูปหน้า และแปลงสัดส่วนใบหน้าพร้อมกันด้วยเลยค่ะ



เปรียบเทียบดูได้เลยค่ะ
รีวิวของแท้ ไม่ FAKE ค่ะ
หน้าผากที่ดูกว้างใหญ่ไพศาล
ผูกผมอย่างไรก็ดูไม่สวย
ทำให้ใบหน้าดูเล็กลงโดยการปลูกผมแก้แฮร์ไลน์

ถ้าต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลต่างๆก็ติดต่อมาตามข้างล่างนี้เลยนะคะ^^

No comments:

Post a Comment