GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - ศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์

ทุกคน~ วันนี้เรามาดูความรู้เรื่องการศัลยกรรมปลูกผมแฮร์ไลน์กันนะคะ

ปลูกผมแฮร์ไลน์คือ?
เป็นวิธีการใช้เส้นผมข้างหลังของหัวที่แข็งแรง และมาปลูกที่กรอบหน้า ศัลยกรรมนี้ไม่ใช่เป็นการเพิ่มเส้นผมอย่างเดียว เป็นวิธีที่สร้างรากผมขึ้นมาใหม่


เห็นความแตกต่างของรูปทรงหน้าผากป่าวคะ


ก่อนทำศัลยกรรม หน้าผากดูไม่สวยเลยค่ะ


หัวเหม่งอย่างเห็นได้ชัดเลยใช่มั้ยคะ


จากหน้าผากที่เถิกมาก
ไม่เรียบเป็นคลื่นตรงแฮร์ไลน์
ทำให้ดูใบหน้าแก่

ก่อนเข้าทำการศัลยกรรมก็จะต้องตรวจร่างกายเป็นอันดับแรกก่อน และเข้าพบคุณหมอเฉพาะทาง คุณหมอที่จะทำการผ่าตัดให้ก่อนเข้าห้องผ่าตัด



หลังศัลยกรรมใหม่ๆ
ผมเริ่มงอกบริเวณแฮร์ไลน์แล้วค่ะ



ดูหน้าตรงแล้ว กรอบหน้าดูสวยมาดเลยใช่มั้ยคะ



ดูผมขึ้นมาใหม่ตรงแฮร์ไลน์หลังจากการศัลยกรรมปลูกผม ทำให้ทรงหน้าผากที่ไม่เรียบ
เรียบตามทรงที่ต้องการ



ทำให้รูปหน้าดูเด็กและมีมิติ
ความกว้างของหน้าผากก็ดูพอเหมาะกับใบหน้าด้วย

ถ้าต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลต่างๆก็ติดต่อมาตามข้างล่างนี้เลยนะคะ^^

No comments:

Post a Comment