HAIR LINE!ศัลยกรรมปลูกผมของGRAND PLASTIC SURGERY


HAIR LINE ศัลยกรรมปลูกผมของ GRAND PLASTIC SURGERY

หากคุณกำลังมีปัญหาใบหน้าดูใหญ่ และดูมีอายุ
เนื่องจากหน้าผากกว้าง แกรนด์ช่วยคุณได้ค่ะ!

การศัลยกรรมปลูกผมอาจจะดูไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น
แต่ทุกคนทราบไหมคะว่า แค่การปลูกผมสำหรับ
ผู้ที่มีแนวผมไม่เท่ากัน หรือ หน้าผากกว้างนั้น
สามารถช่วยเรื่องโครงหน้าได้อีกด้วย

บางคนมีใบหน้าที่ใหญ่ ดูมีอายุ แต่ใช่ว่าการแก้ปัญหา ต้องเป็นการศัลยกรรมโครงหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การทำแฮร์ไลน์ จะปลูกผมบริเวณที่
หน้าผากลึกเข้าไป หรือปลูกเพิ่มเป็นแนวตาม
หน้าผากของเรา เพื่อให้หน้าผากดูโค้งแบบ
ธรรมชาติ และแคบขึ้นนั้นเองค่ะ ดังนั้น
จึงทำให้หน้าดูเรียว และดูอ่อนกว่าวัยนั้นเอง!

และเพื่อประสิทธิภาพและผลที่น่าพึงพอใจ 
ที่แกรนด์ของเรา ต้องพิจารณาโครงหน้า อย่างละเอียดจาก เครื่อง 3D CT SCANก่อน 
จำทำการศัลยกรรมแฮร์ไลน์ได้ค่ะ

ศัลยกรรม HAIR LINE ทำอย่างไร? 


ขั้นตอนแรก เราจะใช้เครื่อง Auto-direct ดึง
เส้นผมบริเวณด้านหลังศีรษะ ออกมาทีละเส้น 
ขั้นตอนที่สอง นำเส้นผมที่ดึงออก มาปลูกที่บริเวณ
แนวเส้นผมที่หน้าผาก โดยขั้นตอนการปลูกนั้น เราจะใช้เข็มที่เล็กมาก จึงไม่มีแผลให้กังวลค่ะ

ทีนี้เรามาดูภาพ ก่อน-หลัง การศัลยกรรม
HAIR LINE กันค่ะ

 (ก่อน-หลัง)
 (ก่อน-หลัง)
 (ก่อนศัลยกรรม)
 (ก่อนศัลยกรรม)
 (หลังศัลยกรรม 3วัน)
 (ระยะเวลา 1อาทิตย์ หลังศัลยกรรม)
 (หลังศัลยกรรม 2เดือน)
 (หลังศัลยกรรม)
 (หลังศัลยกรรม)
 (หลังศัลยกรรม)

เนื่องจากการปลูก HAIR LINEนั้น ไม่มีแผลจากการ
ทำศัลยกรรม เพราะฉะนั้นหลังเข้ารับการผ่าตัด จึงไม่จำเป็นต้องพักฟื้น และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ นอกจากหน้าจะเด็กขึ้นแล้ว ยังไม่เสียเวลารักษาตัวอีกด้วยยยยย ดีใช่ไหมค่ะ ? ^^
ใครที่อยากปลูกผม HAIR LINE สามารถติดต่อ ปรึกษา ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ได้เลยค่า



No comments:

Post a Comment