GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - รีวิวศัลยกรรม หน้าอก ตาสองชั้น หางตา และปลูกผม ของนางสาว ชอง ดา ชอง





[รีวิวศัลยกรรม หน้าอก ตาสองชั้น หางตา และปลูกผม ของนางสาว ชอง ดา ชอง]





/ฉันเป็นผู้หญิงที่ต้องใส่ฟองน้ำตลอดเวลา/



สมัยนี้มีเสื้อในที่สวยๆเยอะมากทั้งในเนทและโฮมชอปปิ้ง
แต่สำหรับฉันเป็นเรื่องในความฝันเลย
ถึงแม้ว่ามีฟองน้ำหนาแค่ไหน
หน้าอกฉันยังเล็กเหมือนเดิม






คนที่หน้าอกเล็กก็จะเห็นด้วยว่ารู้สึกอย่างไง
ไม่มั่นใจตอนใส่เสื้อที่บางและฟีท
และมี่สำคัญคือไม่มั่นใจในความเป็นผู้หญิง
แต่คิดว่าจะผ่าตัดก็กังวลและตื่นเต้นนิดๆ
แต่จะสู้เพื่อความสวย










/ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกที่ใช้วัสดุรูปทรงหยดน้ำ
ที่ไม่ต้องการนวดและถุงเลือด/



ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกที่ใช้วัสดุรูปทรงหยดน้ำ
เหตุผลที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกที่แกรนด์คือ
ตอนที่ฉันเห็นรูปในโปสเตอร์ต่างๆ
ที่อื่นทำให้ใหญ่เกินไปหรือดูออกชัดเกินว่าทำหน้าอก
แต่คนที่ทำที่แกรนด์ดูสวยที่สุดและดูธรรมชาติมาก






ลองใส่ชุดชั้นในในพร้อมกับวัสดุรูปทรงหยดหน้ำ
ถ้าฉันทำหน้าอกจะเป็นแบบนี้หรอออ
ตัดสินใจวัสดุและขนาดเรียบร้อยแล้ว
ฉันจะไปแล้วนะค๊าาา






/เจ็บแต่ดูหน้าอกก็อดทนได้/



ถ้าบอกว่า ไม่เจ็บเลยยยยยยย
ก็โกหกนะคะ
เจ็บอยู่แต่อดทนได้ค่ะ
อยากเห็นผลเร็วๆ





แต่ตอนออกบ้านก็ไม่มีปัญหาเพราะว่าไม่มีถูงเลือด
แต่ก็กลัวโดนคนอื่นชนหน้าอกเพราะยังมีความเจ็บปวดนิดๆ 
ก็เลยระวังอยู่เวลาออกบ้าน
แต่ดีใจมากตอนนอนเพราะว่าเห็นหน้าอกตัวเองได้ อิอิ






/นี้หน้าอกฉันจริงไหมเนี่ยยย/



ฉันไม่ต้องนวดเพราะใช้วัสดุรูปทรงหยดน้ำ 
แต่ช่วงนี้ลองจับหน้าอกตัวเองเบาๆ
นุ่มๆล่ะรู้สึกดี





ทั้งแม่และทั้งเพื่อนตกใจหมดเลยย บอกว่าอิจฉามากๆ
คิดก็ดีใจที่ตัดสินใจว่าทำหน้าอก







/ฉันก็มีหุ่น S ไลน์แล้ววว/



เมื่อก่อนไม่ชอบเสื้อที่ฟิต ถ้าจะใส่ก็ต้องเลือกเสื้อในที่มีฟองน้ำเยอะๆ
แต่ตอนนี้มีความสุขมากตอนที่ใส่เสื้อฟิต
ถ้าไม่มีหน้าอกสวยแบบนี้คงไม่เข้าใจน่ะคะ 555





ดูหน้าอกตัวเองเมื่อไหร่ก็มีความสุข
อีกอย่าง หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้วดูเอวเล็กกว่าเดิม
ในรูปก็เห็นชัดเจนใช่ไหมคะ 555
ดีใจมากที่ได้หุ่นเป็น S ไลน์  เย่ๆๆๆ






/เปลี่ยนทุกอย่างโดยเฉพาะความมั่นใจ/




ไม่ได้คิดว่าเปลี่ยนได้เยอะขนาดนี้โดยแค่ทำหน้าอก
ความเครียดหายไปแล้วมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น






การทำศัลยกรรมไม่ใช่เปลี่ยนแค่หน้าตาข้างนอกอย่างเดียว
ฉันได้รู้ว่าเปลี่ยนนิสัยได้ด้วย
ฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุขมากกว่านี้นะคะ
เพราะว่าชีวิตฉัยเพิ่งเริ่มใหม่เอง 555






ขอขอบคุณคุณหมอมากนะคะที่ให้เกิดใหม่
ไม่ต้องใส่เสื้อในที่มีต้องมีฟองน้ำแล้ว
ฉันจะไปสระว่ายน้ำบ่อยๆด้วย
ขอบคุณมากค๊าาาาาาา










No comments:

Post a Comment