GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - รีวิวศัลยกรรม ตาสองขั้น เปิดหางตา ดุดไขมันแก้ม และ สะโพก ของ นางสาว ลี สอน จู



[รีวิวศัลยกรรม ตาสองชั้น เปิดหางตา ดูดไขมันแก้ม และ สะโพก ของ นางสาว ลี สอน จู]






/หน้าจืดและสะโพกแบน/


ฉันอยู่มา30กว่าปีแบบคนธรรมดามากกกก
หน้าตาก็ไม่สวย
ก็เลยขยันที่จะดูแลหุ่นจนผอม
แต่ถ้าถ่ายรูปแล้วดูตัวแบนมากทั้งข้างๆและข้างหลัง





ฉันไม่เคยรู้ว่ามีศัลยกรรมสะโพกด้วยจนอ่านเรื่อง
ในเว็บของโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
นี่แหละ!!!!! 'ศัลยกรรมแก้มก้นแบบลาติน' 
ศัลยกรรมที่เหมาะกับฉันที่สุด
ฉันเป็นคนที่ถ้าอยากทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ให้เร็วที่สุด
ก็เลยจองทันทีและไปปรึกษาเลยยย 555
















/ไม่กังวลไม่ตื่นเต้นอะไรเลยยย อิอิ/


ตอนเข้าโรงพยาบาลก็ยิ้มอย่างเดียวเลยค่ะ
เพราะว่าความรู้สึกที่อยากสวยขึ้นมากกว่า
ความเป็นกังวลและห่วงเรื่องผ่าตัดค่ะ
ดีใจที่จะได้แก้ปัญหาตรงตาด้วย
แต่ตื่นเต้นที่จะทำศัลยกรรมแก้มก้นมากกว่า 555




คุณหมอตลกมากและอธิบายละเอียดมากจนทำให้สบายใจมากยิ่งขึ้น
ฉันลองเสิร์ชชื่อคุณหมอแล้วได้รู้ว่าคุณหมอคนนี้มีชื่อเสียงเลย
งั้นฉันจะไปผ่าตัดด้วยมีความสุขนะคะ






/ความไม่สะดวกเล็กน้อยก็ต้องอดทนเนอะ/


ใส่ฃิลิโคนนิ่มแล้วรู้สึกไม่เหมือนเดิมเลยค่ะ
รู้สึกว่าแก้มก้นฉันหนักขึ้น 5555
แต่สิ่งที่ไม่สะดวกที่สุดคือนอนไม่ได้ T^T
แต่รู้สึกไม่ค่อยเจ็บนะคะ
ถ้าอยากสวยก็ต้องอดทนให้ได้เนอะ



เห็นแก้มก้นฉันไหมคะ ขนาดใส่ผ้าพันแผลแล้วน๊าา
เมื่อก่อนดูแบนมากแต่เดี่ยวนี้ใส่ผ้าพันแผลก็เห็นไลน์แก้มก้นชัดมาก
แม่ถ่ายรูปให้แล้วดีใจเองเลยค่ะ 555
อยากออกผ้าพันแผลเร็วๆค่ะ อยากใส่กางเกงยีนและชุดว่ายน้ำเร็วๆ







/อีกสักแป๊บช้ำก็คงหายมั้ง/
+

อาการบวมดีขึ้นเยอะแต่ยังมีช้ำอยู่
ช้ำแบบนี้สามารถเกิดจากความแกรง
ถ้าแกรงมากตอนวางยานอนหลับหรือตอนผ่าตัดจะเป็นช้ำแบบนี้
ฉันบอกว่าไม่ตื่นเต้นแต่ตอนผ่าตัดคงตื่นเต้นอยู่มั้ง 555




ไปเจอเพื่อนไม่ได้เพราะมีช้ำ อยูุ่บ้านอย่างเดียว
แต่หลังจากอาการบวมหายแล้วเส้นตาของฉันดูสวยมาก
ตาก็ดูชัดขึ้นเยอะ







/ได้ยินคำว่าดูไร้เดียงสา/


เพื่อนๆบอกฉันว่าดูไร้เดียงสาเลยค่ะ 
เมื่อก่อนยังบอกว่าดูดุอยู่เลย 555
ตอนแรกที่ได้ยินว่าไร้เดียงสาฉันก็สงสัยว่าจริงหรือเปล่า
แต่ช่วงนี้ถ้าเปรียบเทียบรูปกับเพื่อนแล้วฉันดูสวยมากขึ้น 555




ตาก็ดูโตกว่าคนอื่น
ดูตาเหมือนมีอะไรสักอย่างที่พิเศษ อิอิ







/หน้าตาสวยขึ้นและหุ่นก็สวยขึ้น/


ตาดูชัดมากอาจจะเพราะทำผ่าตัดตรงหัวตา 
แค่ตาโตขึ้น คนอื่นก็ถามว่า 'ผอมลงหรอ?' 'ไปนวดไหนมา?'
แล้วที่สุดคือหุ่น!!!!!!!! คนอื่นบอกว่าผอมลงอาจจะเพราะหุ่นเปลี่ยน




สะโพกใหญ่ขึ้นทำให้ดูเอวเล็กลง 
แล้วขาก็ดูยาวขึ้นเท่าที่คุณหมอบอกค่ะ
ผู้หญิงฝรั่งดูหุ่นดีเพราะสะโพกนี่แหละ!!!!!!!





การทำศัลยกรรมไม่ใช่ให้ความสวยงามอย่างเดียว
ให้ความมั่นใจกับตัวฉันด้วยค่ะ อิอิ


No comments:

Post a Comment