[GRAND PLASTIC SURGERY] โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - ศัลยกรรมขากรรไกร พลิกชีวิต

วันนี้จะนำเสนอเกี่ยวกับ Real story 
ของคนไข้คนเกาหลีค่ะ




เธอมีปัญหาเรื่องเกียวกับคางยื่น 
ฟันไม่สบกับ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนล้อ
จนเธอตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกร
ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
เรามาดูกันนะคะ 
ว่าเธอจะมีความเปลี่ยนแปลงแค่ไหน




นี่เป็นภาพหน้าของฉันจริงๆก่อนศัลยกรรมค่ะ
ใครๆก็ว่าฉันว่าเหมือนแม่มด
เวลาฉันอยู่ช่วงมัธยม เวลามีกิจกรรม
ฉันได้รับบทเป็นแม่มดตลอดเลยค่ะ ㅠㅠ
มันทำให้จิตใจของฉัน เจ็บปวดมาตลอด
ฉันก็เลยตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมค่ะ




ฉันตัดสินใจเข้ามาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
ที่ฉันเลือกที่นี่เพราะเนื่องจากเป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่และมีชื่อเสียงค่ะ นอกจากนี้ยังเปิดมานาน
เพราะการศัลยกรรมขากรรไกรของฉันจะต้องคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่ใช่เป็นการทำที่คลินิกที่ไหนก็ได้ และโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์เป็นโรงพยาบาลมาตรฐานจริงๆค่ะฉันเลยมั่นใจที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ค่ะ



ฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว อาการเจ็บปวดมีเพียงแค่ 2-3 วันแรกเท่านั้นค่ะ วันนี้ฉันเข้ามาทรีตเม้นเพื่อลดอาการบวม รู้สึกสบายมากค่ะ
อาการบวมของฉันลดลงเรื่อยๆๆๆๆ อิอิ
ตื่นเต้นไหมคะ กับภาพหลังศัลยกรรมของฉัน
มาติดตามดูรูปต่อไปกันนะคะ 

เป็นไงบ้างคะ ฉันเปลี่ยนแปลงมากไหมคะ
ฉันเข้ามาทำความสะอาดในช่องปาก
ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ ฉันเหมือนเป็นคนใหม่ไปเลยค่ะ ทุกคนชื่นชอบกับใบหน้าของฉันอย่างมาก 
ฉันไม่คิดไม่ฝันเหมือนกันว่า แค่การศัลยกรรมเลื่อนขากรรไกร จะทำให้ฉันเปลี่ยนไปคนละคนขนาดนี้


หน้าฉันเล็กลง และเริ่มเข้าที่แล้ว 
เพื่อนที่ทำงานของฉันหลายคนเข้าใจผิดว่า
ฉันคือพนักงานใหม่ และผู้ชายหลายๆคนที่เคยล้อฉัน กลับมาจีบฉันด้วยหล่ะ >//< 
ดีใจ และพอใจมากๆ มันทำให้ฉันดูเด็กลง
ไม่เหมือนแม่มดเหมือนเมื่อก่อนก็พอใจแล้วค่ะ

ทุกวันนี้ ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตใหม่ของฉันมากๆค่ะ ฉันภูมิใจ เวลาที่มีคนชื่นชมฉัน ฉันดีใจที่มี คนอยากรู้จักฉัน ฉันดูสึกดีเวลาที่มีคนให้ความสนใจในตัวฉันมากขึ้น 
ฉันอยากจะฝากบอกทุกคนนะคะว่า คนไม่สวยก็สามารถสวยได้ หากคุณเลือกสถานที่ที่ถูก ชีวิตใหม่ของฉันอยากขอบคุณโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ค่ะ ใครๆก็เปลี่ยนแปลงตัวเองได้ หากเลือกที่จะเปลี่ยนค่ะ

ได้ยินมาว่า ทางโรงพยาบาลรองรับลูกค้าชาวต่างชาติทั่วโลกด้วย ยังไงลองสอบถามกันดูนะคะ 





No comments:

Post a Comment