GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - คุณปาร์คดาแซม ปรับรูแหน้าด้วย ศัลยกรรมแฺฮร์ไลน์


หลายๆคนคงไม่คิดว่า ลูกผมบนหน้าผากก็มีส่วนในเรื่องของการสร้างบุคคลิกเช่นกัน 
เมื่อมีลูกผมที่สวยงาม ไม่กว้างเกินไปก็สามารถทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการปรับโครงหน้าด้วยค่ะ 



วันนี้เลยนำรูปของลูกค้าคนเกาหลีมาให้ชมกันนะคะ เห็นความแตกต่างใช่ไหมคะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ตั้งแต่รูปก่อนทำของเธอไปจนถึงหลังทำ


คุณ ปาร์คดาแซม ก่อนหน้านี้มีหน้าผากที่กว้างและดูลึก ทำให้ใบหน้าของเธอดูใหญ่เวลารวบผมขึ้นจึงทำให้ไม่มีความมั่นใจ


จริงๆแล้วโครงหน้าของเธอไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่เพราะเธอมีหน้าผากที่กว้างจึงทำให้เธอไม่กล้าที่จะเปิดเผยใบหน้าของเธอได้ 100% ทำให้เธออยากมีรูปหน้าที่ดูสวย จึงตัดสินใจศัลยกรรมปลูกผมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ค่ะ


หลังจากศัลยกรรมได้เพียง 1 วัน ก็สามารถใช้ชีวิตได้ปกติค่ะ ไม่มีการพักฟื้นใดๆ เพราะไม่มีอาการเจ็บและบวมให้เห็น


2 เดือน ช่วงแรกอาจจะมีอาการผมล่วงเพื่อทำการผลัดเซลล์เพื่อให้ผมที่แข็งแรงทำการขึ้นมาใหม่


6 เดือนผ่านไป รูปหน้าของเธอสวยขึ้นมากๆๆอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวค่ะ ผมที่ร่วงไปเริ่มขึ้นมาหนา นอกจากนี้ยังทำให้หน้าของเธอดูหวานขึ้นด้วยค่ะ


10 เดือน ผมของเธอขึ้นเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ ด้วยรูปหน้าของเธอที่ดูสวยขึ้นทำให้เธอได้มีความมั่นใจกลับมาอีกครั้งค่ะ 
คุณก็มีรูปหน้าที่สวยขึ้นได้ค่ะเพียงแค่ติดต่อมาที่แกรนด์ค่ะ




No comments:

Post a Comment