GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - รีวิว, Before and After, รูปก่อนหลังของคนที่ทำศัลยกรรมปลูกผมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์




รูปก่อนหลังของคนไข้ที่ทำศัลยกรรมปลูกผม
ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์

การทำศัลยกรรมปลูกผมทำให้หน้าตาเล็กลงมาก
โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมเลย

การทำศัลยกรรมปลูกผมสามารถเปลี่ยนปรับโครงหน้าได้ค่ะ
หลายคนช่วงนี้ก็ทักว่าฉันได้ทำศัลยกรรมโครงหน้าส่วนไหน
ทำไมถึงหน้าดูเล็กๆและเด็กลง
กรอบหน้าก็ดูชัดเจนขึ้น

อีกอย่างนึง ฉันก็คิดว่า การปลูกผมไม่มีความเสี่ยงและไม่เจ็บ
เท่ากับศัลยกรรมอื่นๆ
ผู้หญิงเกาหลีจึงเลือกที่จะทำศัลยกรรมปลูกผม
เพราะศัลยกรรมแค่จุดเล็กๆ ก็สามารถเปลี่ยนไปได้มาก
และทำให้ฉันมีผมที่ดกและสวย

หากคุณกังวลเกี่ยวกับแฮไลน
และต้องการเปลี่ยน

กรุณาติดต่อทีมไทยของโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์นะคะ
คุณสามารถปรึกษาทางออนไลนได้ค่ะ

วิธีการติดต่อกลับกับทีมไทยของโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
อยู่ที่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณค่ะ








No comments:

Post a Comment