GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - รีวิว จริงๆ, รูปก่อนหลังของคนไข้ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ (ศัลยกรรมเกาหลี)





คุณก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ

จริงๆๆๆๆๆๆ




คนนี้ สวยไหมคะ
เค้าหน้าหวานและน่ารักมากๆ จนทำให้ใครๆก็รู้สึกอิจฉาไหมคะ

คุณก็สามารถเป็นผู้หญิงสวยเหมือนคนในรูปข้างบนนี้ค่ะ

ลค.คนนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปเยอะค่ะ

เธอได้ทำศัลยกรรมเปิดหัวตา
ปรับตาโตขึ้น
ศัลยกรรมสันจมูกและปลายจมูก
ฉีดไขโหนกแก้ม น่องแก้ม ขมับ และ หน้าผาก
สลายไขมันออกตรงแก้มและเหนียง
ลดคางกรามเหลี่ยม
และได้รับฟิลเลอร์ตรงเนื้อใต้ตา


คุณคิดว่า ทำเยอธไปไหมคะ

อยากรู้เหตุผลว่า ทำไมเธอทำศัลยกรรมหลายอย่าง
แล้วก็ อยากดูรูปก่อนผ่าตัดของเธอไหมคะ555



รูปนี้เป็นรูปก่อนผ่าตัดของเธอค่ะ
555555555

เราสามารถรู้ว่า คนในรูปแรกกับคนในรูปที่สองเป็นคนเดียวกัน
แต่ว่า อิมเมจไม่เหมือนจริงๆๆๆๆๆ เห็นด้วยไหมคะ



ถ้าวางรูป สองรูปพร้อมกันอย่างนี้
เราสามารถเปรียบเทียบได้อย่างขัดเจนค่ะ



รูปนี้เป็นรูปที่อาการบวมยังมีอยู่
แต่เราสามารถเห็นชัดเจนว่า จมูกของเค้าโด่งขึ้นมากก5555


ลค.คนนี้ก็รักษาตัวเองดี้ดีๆๆหลังการผ่าตัด
จึงอาการบวมหายไปเร็ว แม้เธอทำศัลยกรรมหลายจุด

โดยเฉพาะเธอพอใจมากว่า
แม้เธอได้ทำศัลยกรรมหลายที่ เธอดูแบบธรรมชาติ55

เพราะว่าลค.เกาหลีโดยทั่วไปชอบทำศัลยกรรมแบบธรรมชาติ จริงๆ
เธอก็ต้องการแบบธรรมชาติ

เธอบอกว่า ฉันดีใจมากค่ะ
เพราะว่า ช่วงนี้ มีคนที่พบกับฉัน ก็ชมว่าฉันสวยและหน้าหวาน55
แต่ใครๆก็ไม่รู้ทันทีว่า ฉันได้ทำศัลยกรรมหลายจุด 55


อีกอย่างนึง เค้าบอกว่า
เพื่อนๆสนิทกันบอกว่า ฉันดูเด็กมากกว่า
เมื่อฉันเป็นนักศึกษา55555555555
ฉันคิดว่า การฉีดไขมันใต้ตาทำให้ฉันดูหน้าหวานมากว่าค่ะ
จริงๆแล้ว การฉีดไขมันไม่ไช่ผ่าตัดที่ใหญ่
แต่ในโอกาสนี้ ฉันสามารถรู้สึกว่า
ความเปลี่ยนเล็กๆที่หน้าตาก็สามารถทำให้สวยขึ้นไป55


หากคุณก็อยากสวยขึ้นเท่ากับลค.นี้
ต้องการทำศัลยกรรมในเกาหลี
แต่รู้สึกกลัวหรือไม่ก็ไม่รู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมในเกาหลี
รายลีเอียด

กรุณาติดต่อกับทีมไทยของโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ของเราค่ะ

คุณสามารถปรึกษาทางออนไลน์ได้ทันที
แล้วก็รับข้อมูลเช่นราคาศัลยกรรมแกาหลีได้ค่ะ





No comments:

Post a Comment