แฟชั่นทรงผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015 (ที่มา:TLC บันเทิงเกาหลี)


สาวๆที่ต้องการเพิ่มลุคให้ดูเป็นสาวมั่นการตัดผมสั้น
เป็นวิธีหนึ่งที่น่าสนใจ
วันนี้เรามีแฟชั่นทรงผมของดาราเกาหลีในปี 2015 มาแนะนำ


ยูอินยอง (Yoo In Young) ผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015



คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015



โคจุนฮี (Go Jun Hee) ผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015



ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015



อีดาฮี (Lee Da Hee) ผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015



พัคมินยอง (Park Min Young) ผมสั้นสไตล์ดาราสาวเกาหลี 2015





ที่มา:TLC บันเทิงเกาหลี

No comments:

Post a Comment