GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - Real Story ศัลยกรรมจมูก และฉีดไขมัน ก็เปลี่ยนคุณให้สวยได้


ท่าด๊าาา~~
วันนี้ ขอนำเสนอเรื่องจริงของคุณ "ลีฮเยมิน"
ซึ่งเธอเป็นสาวที่หน้าตาดูธรรมดา 
ไม่มีจุดดึงดูด หน้าของเธอดูแบบเรียบไปหมด



การผ่าตัดศัลยกรรมครั้งนี้เป็นเรื่องที่คิดไม่ตกเช่นกัน
เพราะเนื่องจากฉันไม่เคยเข้ารับการศัลยกรรมส่วนไหนมาก่อนเลย
ฉันทำการศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลมามากมาย จนสุดท้ายเข้ามารับคำปรึกษาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ 
หนึ่งชีวิตก็มีเพียงหน้าเดียวเท่านั้น 
ต้องรอบคอบกันหน่อยจริงไหมคะ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ได้รับการพูดคุยเพื่อตกลงร่วมกันกับแพทย์ที่เข้าผ่า ในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ
ทำให้ฉันอุ่นใจมากๆ เพราะทุกขั้นตอนผ่านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการวิเคราะ์ตั้งแต่เรื่องของการเข้ารับการปรึกษาจนเข้าห้องผ่าตัด


แต่ก็อดไม่ได้จริงๆ ในช่วงเวลาก่อนเข้าห้องผ่า
หัวใจของฉันเต้นแรงเหมือนแทบจะทะลุออกมา
แต่สุดท้าย 
แจ๊น~~~
การศัลยกรรมนั้นไม่เป็นเรื่องน่ากลัวแม้แต่น้อย
อีกทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ
หลังออกจากห้องผ่าตัด ก็เวียนหัวเล็กน้อย
และฉันก็กลับบ้านได้เลยวันนั้นวันผ่าตัด
ช่วงแรกๆอาจจะรู้สึกอึดอัดในเรื่องของการหายใจเล็กน้อย เนื่องจากจะมีสำลีอุดไว้ที่จมูก
แต่สักพักฉันก็เริ่มชินเองค่ะ

ผ่านไป 5 วัน แทบจะไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันเลย อาจจะยังมีเลือด และน้ำมูกที่ยังไหลอยู่เท่านั้น
แต่เรื่องความสะอาด ทางโรงพยาบาลค่อนข้างดูแลใส่ใจดีมากๆ ล้างแผลให้ฉัน และคอยเชคแผลให้ฉันแบบวันต่อวันเลย


พยาบาลที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ค่อนข้างใจดีมากๆค่ะ บอกรายละเอียดให้ฉันดูแลตัวเอง
วิธีการทายา ทุกขั้นตอนอย่างเป็นกันเองมากๆ


วันที่ 7 แล้ว วันที่ฉันรอคอย ตัดไหมและถอดเฝือก ฉันตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นทรงจมูกของฉัน


ถึงแม้จะยังมีอาการบวมอยู่ แต่ฉันก็รู้สึกพอใจมากๆ
ที่จมูกของฉันดูเป็นธรรมชาติมากๆ

14 วันผ่านไป อาการบวมที่ยังคงลดลงเรื่อยๆ
และรอยเขียวช้ำ ก็แทบจะมองไม่เห็นแล้วเช่นกัน


21 วัน ทรงจมูกเริ่มรัดตัวและมีความคมมากยิ่งขึ้น
หลายๆคนเริ่มทัก มากมายด้วยความแปลกใจว่าสรุปฺฉันทำอะไรมากันแน่นะ?!?! 
แต่ฉันก็ไม่เคยปิดบัง สวยจะต้องบอกต่อ อิอิ

ชีวิต 5 เดือนหลังศัลยกรรม ทำให้ฉันมีความสุขกับชีวิตเพิ่มมากขึ้นจริงๆค่ะ
เหมือนทำให้ผู้หญิงคนๆนึงได้รับชีวิตใหม่ขึ้นมา
ผลงานนี้ดิฉันต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์มากๆ ที่ทำให้ฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้




หากใครต้องการสวยเป็นธรรมชาติแบบคุณ ลีฮเยอิน ติดต่อโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ได้เลยนะคะ 


No comments:

Post a Comment