GRAND PLASTIC SURGERY โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - real storyของหนูน้อยหน้าเหลี่ยม

สวัสดีค่ะ
มาออเดิฟ รูปก่อนหลัง
ก่อนเข้าเรื่องกันนะคะ


ฉันเป็นคนนึง
ที่มีปัญหาเรื่องกรามเหลี่ยมมาตั้งแต่เกิด
เมื่อก่อนฉันไม่เคยมีความรู้
เกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมเลย
แม้กระทั่งโบท๊อกซ์ 
ฉันยังไม่รู้จักเลยว่าคืออะไร 
แต่ฉันรู้สึกว่าเรื่องของกราม
มันเป็นปัญหาบนใบหน้าของฉันมากๆค่ะㅠㅠ 
ตั้งแต่เด็กจน จบมัธยม ฉันไม่เคยรวบผมขึ้นเลย
เพราะกรามเหลี่ยม 
มันทำให้ฉันหมดความมั่นใจจริงๆ
ฉันเริ่มจากการฉีดโบท๊อกซ์ แต่ก็ไม่เป็นผล 
กรามของฉันไม่ใช่เรื่องของกล้ามเนื้อ
แต่มันเป็นเรื่องของกระดูก 
เพื่อนๆของฉันเมื่อเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย
ก็เริ่มสวยขึ้นๆกันทุกคน เพราะศัลยกรรม
ฉันเลยเริ่มหันมาสนใจเรื่องของศัลยกรรมมากขึ้น
แต่ก็ไม่เคยกล้าที่จะตัดสินใจที่จะทำ
เนื่องจากฉันค่อนข้างห่วงเรื่องความปลอดภัย 
และมีอยู่วันนึง ฉันมีโอกาสติดตามเพื่อนไป
เข้ารับคำปรึกษา ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
ก้าวแรกที่เข้าไป โอ้โหวว 
ฉันรู้สึกว่าน่าจะแพงมากๆแน่ๆเลย
เพราะโรงพยาบาลดูยิ่งใหญ่และหรูหรามาก
และพนักงานที่นี่ก็มีความเป็นกันเอง
แต่ละแผนกก็มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน


ทำให้ฉันค่อนข้างไว้วางใจ และตัดสินใจที่จะฝากความสวยไว้ในมือหมอของแกรนด์
ฉันค่อนข้างใจร้อนมากๆหลังวันปรึกษา 
เพราะตัดสินใจที่จะทำในวันรุ่งขึ้นเลยค่ะ
ความสวยมันรอไม่ได้จริงไหมคะ ฮิฮิ

ฉันจะอัพเดท รูปให้ชมกันนะคะ 
หลังทำเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน 
รูปนี้ผ่านไปวันที่ 5 แล้ว
อิอิ ฉันแอบทำอย่างอื่นด้วยแหละ
จมูกและตาด้วย
ฉันบอกเลยว่า ฉันพอใจมากๆๆๆๆ
ฉันเข้ามาล้างแผลตามนัดตลอดๆ

หมั่นดูแลรักษาเรื่องความสะอาดในช่องปาก
และพยายามเดินออกกำลังกายเบาๆ
เพื่ออาการบวมจะได้ลดลง
ถึงแม้จะมีอาการบวม 
แต่เห็นได้เลยว่ากระดูกกรามของฉันหายไป
ฮิ้วววว
ฉันตื่นเต้นกับใบหน้าใหม่ของฉันมากๆ

10 วัน แววความสวยเริ่มมาแล้ว
ตา จมูก และโครงหน้า
เหมาะสมกันมากๆ 
ฉันมองตัวเองในกระจก รู้สึกภูมิใจ
และไม่คิดเสียดายเงินที่ฉันตั้งใจเก็บมาก้อนนี้เลย
อาการบวมยังมีอยู่
มาดูรูปหลัง 1 เดือนกันค่ะ


ความหวังของฉันเป็นจริงแล้ว
ฉันสามารถทำทรงผมที่เปิดหน้าได้อย่างมั่นใจ
รูปนี้เพื่อนๆบอกว่าฉันหน้าเหมือน ซอฮยอน SNSD
ทุกๆคนคิดเหมือนเพื่อนๆฉันไหมคะ? คิคิ

5เดือนผ่านไป 
อาการบวมเริ่มลดลงเกือบ 100% แล้ว
ฉันมีความสุขกับชีวิตของฉันทุกๆวัน
ฉันสามารถมัดผมโชว์โครงหน้า
งานนี้ต้องขอบคุณโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
เป็นอย่างมากค่ะ จากที่ต้องคอยปกปิด
ไม่ว่าจะแต่งหน้า ยังไงก็ไม่สามารถปกปิดได้

เมื่อฉันกลับไปย้อนดูรูปเก่าๆ
ฉันก็แทบไม่อยากจะเชื่อในการเปลี่ยนแปลงของตัวเองเลยค่ะ 
ยังไงเพื่อนๆคนไหนอยากจะสวยแบบฉัน
สามารถติดต่อเข้าไปที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์โดยตรงได้เลยค่ะ
ไม่ว่าจะเกาหลีหรือต่างชาติ 
ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
มีล่ามไว้คอยให้คำปรึกษาตลอดค่ะ
สะดวกมากๆเลยใช่ไหมคะ 
ยังไงลองดูนะคะเพื่อนๆ




No comments:

Post a Comment