[GRAND PLASTIC SURGERY] โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - เปลี่ยนชีวิตของสาวบ้านๆ


สวัสดีค่า~
ฉันเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดาคนนึง
แต่ก่อนชั้นค่อนข้างยึดติดกับความเป็นธรรมชาติ
เรื่องศัลยกรรมนั้น ฉันแทบจะไม่คิดที่จะทำเลย



แต่...สมัยนี้ไม่ว่าไปไหนมาไหน ก็มีคนสวยๆเต็มไปหมด
ขนาดในที่ทำงานของฉันยังมีแต่คนพยายามพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้น
และฉันก็ทำงานเกี่ยวกับที่จะต้องพบปะผู้คนตลอดเวลา
จึงคิดว่าเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกนั้นเริ่มมีส่วนสำคัญ


ฉันจึงคิดที่จะเปลี่ยนตัวเองและหาศึกษาข้อมูลอยู่หลายที่
สุดท้ายก็มาเจอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ค่ะ
เพราะดูแล้วครบและตรงความความต้องการ
ทั้งความน่าเชื่อถือ และก็สอบถามหลายๆคน
เลยค่อนข้างวางใจที่จะมาที่นี่
ตัดสินใจทำ จมูก ตา และเสริมไขมันร่องแก้ม
มาดูพัฒนาการของฉันหลังศัลยกรรมกันค่ะ 


นี่เป็นรูปช่วงหลังจากศัลยกรรมอาทิตย์แรก
ถอดเฝือกตัดไหม แน่นอนว่า อาการบวมและช้ำก็ต้องยังคงอยู่
แต่ฉันค่อนข้างพอใจมากๆ เพราะขณะที่ยังมีอาการช้ำอยู่
ก็เห็นได้ว่าจะสวยตามที่ฉันต้องการและเหมาะกับฉันจริงๆ



สองอาทิตย์แล้ววว ถึงแม้เรื่องอาการบวมและช้ำยังไม่หาย
แต่จมูกของฉันก็ดูเป็นสันชัดยิ่งขึ้น และดูไม่หรอกตาด้วยค่ะ
ลองมาดูชัดๆกันอีกหนึ่งรูปแล้วกันนะคะ

เป็นไงบ้างคะ จมูกของฉัน? ><
ใครๆก็บอกว่าเข้ากับฉันมากๆ ดูเป็นธรรมชาติไม่เหมือนทำศัลยกรรมมาเลย เมื่อฉันได้ยิน ความมั่นใจก็ยิ่งมีมากขึ้น
คิดถูกจริงๆที่ตัดสินใจทำศัลยกรรม

1 เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก 
อาการบวมแทบจะไม่หลงเหลืออยู่บนใบหน้าของฉันอีกต่อไปแล้ว
ฮี๊ ฮี๊ ตา จมูกของฉัน คนรอบทุกคนชอบมากๆ
และหลายคนทักว่าฉันดูเด็กลง อาจจะเสริมร่องแก้ม
แต่ทุกคนดูไม่ออกเลยว่าฉันทำอะไรมา

มาดูกันอีกข้างนะคะ 
ฉันรู้สึกภูมิใจในหน้าตาของฉันมากๆค่ะ 

เข้าสู่เดือนที่ 3.... ฉันมาถึงจุดๆนี้ได้อย่างไร
บางที ที่ฉันส่องกระจกฉันรู้สึกดีมากๆ
หลายๆคนชมฉันไม่ขาดปาก
ฉันชอบในการเปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเองของฉันมากค่ะ
ฉันเหมือนได้ความมั่นใจ ได้โอกาสใหม่ๆเข้าหาฉัน
เดี๋ยวนี้ฉันรู้แล้วว่า เมื่อดูดีเราก็สามารถดำเนินชีวิตด้วยความมั่นใจได้ยังไง
แล้วยิ่งเป็นแรงผลักดันให้ฉันมั่นใจในการทำงานอะไร
ให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วยค่ะ

ความสวยครั้งนี้ต้องขอบคุณโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์จริงๆค่ะ
ที่นอกจากเปลี่ยนหน้าให้สวยขึ้นแล้ว 
ยังเหมือนเปลี่ยนชีวิตให้ฉันอีกด้วยขอบคุณมากจริงๆค่ะ













No comments:

Post a Comment