[GRAND PLASTIC SURGERY] โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ - คุณแม่ยังสวย

สวัสดีค่า
ดิฉันวันนี้อยากจะมาแชร์ประสบการณ์
เกี่ยวกับการศัลยกรรม
ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
หลังจากฉันมีลูก
ฉันก็รู้สึกว่าความสดใสของฉันหายไป 
ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลยทุกครั้งหลายๆคนทักฉัน
เวลาพบปะผู้คน รวมถึงญาติพี่น้อง 
ฉันตั้งใจจะมาเดินชอปปิ้งที่ กาโร ซูกิล
และได้เดินผ่านโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
เพราะตึกดูมีความโดดเด่นอย่างมาก
สีทอง สง่างาม ใครๆเดินผ่านก็ต้องหันมามองค่ะ
ฉันเลยวอล์คอินเข้ามาสอบถามโดยไม่ได้นัดหมาย
พนักงานต้อนรับอัธยาศัยดีมากๆค่ะ
ฉันเลยเข้ารับคำปรึกษา 
และบอกปัญหาที่ฉันกังวลใจทั้งหมด
และฉันคิดว่า 
คุณหมอนั้นอธิบายปัญหาของฉันได้ตรงจุด
พร้อมโชว์ รีวิวให้ดู
 และเป็นแบบที่ฉันต้องการ
และคุณหมอก็คิดว่าน่าจะเหมาะสมกับฉัน 
โดยรายการผ่าตัดคือ ทำจมูก และฉีดไขมันทั้งหน้า
เนื่องจากฉันอยากมีใบหน้าที่ดูอ่อนวัยลง
ฉันเลยทำการจัดจองคิว 
และทำใจเตรียมตัวก่อนเข้าผ่าตัดค้ะ


และแล้ว พอถึงวันเข้าผ่าตัด 
ฉันทำการอดอาหาร 6 ชม.
แม้แต่น้ำสักหยดฉันก็ไม่ได้ดื่ม
ฉันปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด
เพราะฉันคิดว่ามันน่าจะดีต่อตัวฉันเอง 
และผลการผ่าตัด
(หรือฉันอาจจะคิดมากไปหรือป่าว??) 55+
มาค่ะ เริ่มจากเข้าห้องเพื่อทำการดีไซน์
โดยคุณหมอทำการประเมินรูปหน้าเราก่อน
และทำการขีดๆเขียนๆบนใบหน้าของฉันอย่างสนุกสนาน?? 5555+



คุณหมอใจดีและน่ารักมากๆค่ะ
เป็นกันเองและใจดีกับฉันมาก 
สอบถามความต้องการของฉัน
และอธิบายให้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเรื่องรูปแบบ
ผลที่อาจจะเกิดหลังศัลยกรรม 
รวมวิธีการปฏิบัติตัว
หมอน่ารักขนาดนี้ฉันขอสักแชะ 
กับคุณหมอก่อนเข้าห้องผ่าตัด
ไว้เป็นที่ระลึกค่ะ 

หลังจากผ่าตัด 
ฉันรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยช่วงวันแรกๆ
เพราะศัลยกรรมจมูก 
ต้องมีสำลีอุดอยู่ในจมูกตลอดเวลา
ต้องคอยหายใจทางปาก
แต่สักพักก็เริ่มรู้สึกชิน
ฉันต้องระวังมากๆในเรืองการปฏิบัติตัวหลังผ่า
ฉันเข้ามาล้างแผล นางพยาบาลก็มือเบามากๆๆค่ะ
แทบไม่รู้สึกอะไรเลย


วันนี้เป็นวันที่ฉันครบกำหนดตัดไหมแล้ววว
ได้เจอคุณหมอที่น่ารักอีกครั้ง
คุณหมอนั้นมาประเมินอาการด้วยตัวเองค่ะ
ตื่นเต้นมากกับการถอดเฝือก
ครบ 1 อาทิตย์พอดี 
ฉันจะได้เห็นทรงจมูกของฉันแล้ว


คุณหมอส่งกระจกให้ฉันดู 
วู้ววว ถึงแม้อาการบวมยังมีอยู่มาก
เพราะปกติฉันค่อนข้างมีอาการบวมช้ำง่ายมากๆ
แต่ก็เห็นได้ว่า จมูกของฉันออกมาตรงใจมากๆค่ะ


เป็นไงบ้างคะ หลังจากฉันถอดเฝือกและตัดไหม
สวยใช่ไหมคะ 
ส่วนเรื่องการฉีดไขมัน และเสริมหน้าผาก
หน้าของฉันดูอิ่มและไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อน
ดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น
เหมือนฉันกลับมาช่วงวัยสดใสอีกครั้ง

อาการบวมก็ลดลงเรื่อยๆ ฉันหมั่นประคบอุ่น และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์
รวมถึงน้ำฟักทอง ที่คนเกาหลีเชื่อว่า ทานแล้วจะช่วยเรื่องการสมานแผล
และอาการบวมจะยุบลง อย่างรวดเร็ว
พยายามหลีกเลี่ยงอาหารเค็มๆ ด้วยค่ะ


รอยช้ำต่างๆได้หายไปหมดแล้วค่ะ
ตอนนี่อาการบวม ก็แทบจะไม่หลงเหลือแล้ว
ครอบครัวและสามีของฉันก็พึงพอใจมากๆ
และบอกว่าฉันตัดสินใจถูกแล้วที่มาศัลยกรรม
ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์
เพราะเนื่องจากผลการผ่าตัดนั้นออกมาเป็นธรรมชาติ
ไม่เหมือนผ่านการศัลยกรรมจมก่อนเลยยค่ะ 
เห็นไหมคะ ด้านข้าง หรือด้านหน้า 
ด้านไหนๆ ก็ไร้ที่ติจริงๆค่ะ
ฉันอยากให้ทุกคนลองมาดูแลตัวเองกันนะคะ 
เรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่
 เพศไหน ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น
ขนาดฉันเป็นคุณแม่แล้ว 
ยังไม่อยากให้ตัวเองดูไม่ดีเลยค่ะ

ทุกวันนี้ เวลาเดินไปไหนมาไหนกับลูก 
ทุกคนไม่รู้ว่าฉันเป็นคุณแม่ แต่คิดว่าฉันเป็นพี่สาว
ยิ่งได้ยินคำเหล่านั้น ทำให้ฉันมีความสุขมากๆค่ะ

เพื่อนๆคนไหนอยากสวย และอ่อนวัยแบบชั้น 
สามารถสอบถามที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ได้นะคะ


No comments:

Post a Comment